TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY TRONG TRƯỜNG HỌC TẠI TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Thứ hai - 13/03/2017 23:16
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường về nguy cơ, tác hại của việc cháy nổ, từ đó nêu cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC không chỉ ở tại cơ quan, đơn vị mà cả ở gia đình, nhằm góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng cháy nổ xảy ra, nhất là trong mùa nắng nóng khô hanh. Sáng ngày 13/02/2017, Trường THCS Tân đã phối hợp với Đội hướng dẫn kiểm tra an toàn PCCC tỉnh Điện Biên và công an Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền hướng dẫn các biện pháp phòng cháy chữa cháy trong trường học cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 700 học sinh toàn trường
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY  TRONG TRƯỜNG HỌC TẠI TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường về nguy cơ, tác hại của việc cháy nổ, từ đó nêu cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC không chỉ ở tại cơ quan, đơn vị mà cả ở gia đình, nhằm góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng cháy nổ xảy ra, nhất là trong mùa nắng nóng khô hanh. Sáng ngày 13/02/2017, Trường THCS Tân đã phối hợp với Đội hướng dẫn kiểm tra an toàn PCCC tỉnh Điện Biên và công an Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền hướng dẫn các biện pháp phòng cháy chữa cháy trong trường học cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 700 học sinh toàn trường.
Thông qua buổi tuyên truyền các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh đã được nghe đồng chí Phạm Thanh Phong – Phó đội trưởng đội hướng dẫn kiểm tra an toàn Phòng cháy, chữa cháy tỉnh Điện Biên hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay các loại, cách thoát hiểm khi có cháy xảy ra trong trường học. Đồng thời  đồng chí cũng đã  chỉ rõ những nguyên nhân dẫn tới cháy nổ, trong trường học và gia đình.
Qua buổi tuyên truyền giúp các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền










 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây