TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH VỚI CÔNG TÁC XÂY DỰNG, TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

Chủ nhật - 24/07/2022 03:40
Được sự quan tâm của UBND thành phố Điện Biên Phủ, Phòng GD & ĐT thành phố Điện Biên Phủ, năm học 2021-2022, trường THCS Tân Bình đã được cấp kinh phí xây dựng thêm một khu nhà mới 03 tầng với 10 phòng làm việc gồm: 01 phòng hội đồng; 03 phòng Ban Giám hiệu, 01 phòng thư viện, 01 phòng tổ chuyên, 01 phòng văn thư, 01 phòng truyền thống và 02 phòng học chức năng. Đến đầu tháng 5 năm 2022 các phòng làm việc mới đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.
3
3
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH VỚI CÔNG TÁC XÂY DỰNG,
 TU SỬA CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI
 
          Được sự quan tâm của UBND thành phố Điện Biên Phủ, Phòng GD & ĐT thành phố Điện Biên Phủ, năm học 2021-2022, trường THCS Tân Bình đã được cấp kinh phí  xây dựng thêm một khu nhà mới 03 tầng với 10 phòng làm việc gồm: 01 phòng hội đồng; 03 phòng Ban Giám hiệu, 01 phòng thư viện, 01 phòng tổ chuyên,  01 phòng văn thư, 01 phòng truyền thống và 02 phòng học chức năng. Đến đầu tháng 5 năm 2022 các phòng làm việc mới đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.
          Song song với việc xây mới thêm một số phòng làm việc, nhà trường cũng nhận được kinh phí tu sửa cơ sở vật chất khu nhà 3 tầng và khu nhà 2 tầng. Ngay từ cuối tháng 5, thầy trò nhà trường đã có kế hoạch lao động thu dọn bàn ghế, cơ sở vật chất các lớp để phục vụ cho công tác tu sửa lớp học vào đầu tháng 6 năm 2022.
Khuôn viên trường được cải tạo xanh - sạch - đẹp cùng các hạng mục như sân chơi, bãi tập… tạo môi trường học tập trong và ngoài lớp thân thiện và an toàn thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn. Đến nay, nhà trường có tổng số 19 phòng học  và các phòng chức năng kiên cố với đầy đủ các thiết bị phục vụ tốt cho việc dạy và học.
Với sự quan tâm sát sao của các cấp lãnh đạo, cơ sở vật chất của nhà trường đã được xây dựng, tu bổ khang trang, sạch đẹp tạo tâm thế cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong  nhà trường trước thềm năm học mới có được các điều kiện tốt nhất phục vụ công tác dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
2
 
4
 
1
 

Tác giả: Tổ biên tập

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây