Giao lưu văn hóa văn nghệ với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi

Thứ hai - 25/09/2023 05:22
Với tinh thần “Thương người như thể thương thân” “Lá lành đùm lá rách” Giáo dục đạo đức vào cuộc sống cộng đồng là một việc làm không thể thiếu được trong nhà trường. Sáng ngày 25/9/2023 Trường THCS Tân Bình đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi.
Buổi giao lưu giữa cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh trường THCS Tân Bình và đoàn trong không khí đầy sự cảm thông, chia sẻ. Tất cả mọi người thực sự xúc động trước các tiết mục văn nghệ của các thành viên trong đoàn. Mặc dù các em là những người tật nguyền, thiệt thòi, bất hạnh nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đội văn nghệ nhà trường cũng tham gia giao lưu một số tiết mục sôi động. Chương trình giao lưu văn nghệ với những bài hát thật thiết tha, sâu lắng và đầy cảm xúc, đã tạo nên không khí gần gũi, đầm ấm.
Nhân buổi giao lưu đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn đó, nhà trường kêu gọi cán bộ, công nhân viên, các em học sinh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi. Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tập thể nhà trường đã quyên góp ủng hộ được 11.469.000 (mười một triệu bốn trăm sáu mươi chín nghìn đồng). Số tiền tuy nhỏ nhưng góp phần giúp đỡ động viên các bạn khuyết tật có thêm nghị lực, vươn lên khó khăn, bệnh tật, góp phần công sức nhỏ bé của mình làm cho cuộc đời thêm ý nghĩa.
Qua chương trình giao lưu đầy tính nhân văn và giáo dục đó đã giúp các em học sinh thấy được xung quanh ta còn có rất nhiều người kém may mắn, nhưng họ đã vượt lên hoàn cảnh và số phận nghiệt ngã để sống làm người có ích cho xã hội. Từ đó các em cố gắng học tập tốt không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô để mai sau sẽ là những người công dân giúp ích cho đất nước.
A1
A1
A2
A3
A9
A12
 

Tác giả: Nhóm biên tập

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây