Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố lần thứ XIV năm 2023

Thứ bảy - 02/12/2023 02:04
Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố lần thứ XIV năm 2023 đã chính thức khép lại với những thành tích đáng tự hào của các đơn vị nhà trường.
hk lan 2  1
hk lan 2 1
                 Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố lần thứ XIV năm 2023 đã chính thức khép lại với những thành tích đáng tự hào của các đơn vị nhà trường.
Tham gia Hội khỏe phù Đổng cấp thành phố lần thứ XIV năm 2023, trường THCS Tân Bình được sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện từ phía Ban giám hiệu nhà trường. Thầy và trò đã tham gia tập luyện và thi đấu với sự chuẩn bị và tinh thần thi đấu tốt nhất ở tất cả các nội dung: Cầu lông, điền kinh, bắn nỏ, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng ném, cờ vua, cầu mây, đẩy gậy, earobic… Các em học sinh đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt, ấn tượng, nhiều em học sinh có năng khiếu vượt trội.
                Kết quả qua hai giai đoạn thi đấu, với 13 môn thi; 73 nội dung thi đấu, các em học sinh đã mang vinh quang về cho nhà trường với 10 giải nhất, 10 giải nhì và 26 giải ba. Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố, trường THCS Tân Bình đã đạt giải Nhì toàn đoàn, được Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ tặng giấy khen.
                Đặc biệt, đến với Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố năm 2023, trường THCS Tân Bình mang đến cho khán giả một màn đồng diễn thực sự ấn tượng và có chiều sâu với chủ đề: Khát vọng tuổi trẻ. Màn đồng diễn của các em học sinh nhà trường đã thể hiện được niềm tin, khát vọng, nhiệt huyết căng tràn, khát khao được cống hiến, được mang vinh quang về cho đất nước bằng tất cả sức lực, trí tuệ của tuổi trẻ.
Hội khỏe Phù Đổng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh các nhà trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. Qua đó tìm kiếm được các nhân tố để bồi dưỡng cho các giải đấu lớn tiếp theo.
                Một số hình ảnh đẹp tại Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố của nhà trường:
HK an 2 2
 
HK lan 3 3
 
HK lan 2 4

HK lan 2 5
 
hk lan 2 6
 
HK LAN 2 7

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây